Quốc Sắc Thiên Hương đạt danh hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016

Ngày 03/06/2016 tại Nhà hát lớn Hà Nội thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nang Quốc Sắc Thiên Hương vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016 (Vietnam Good Food 2016)

Viên nang Quốc Sắc Thiên Hương của HDPHARMA là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có các thành phần hỗ trợ hạn chế lão hóa da, hỗ trợ làm đẹp da, móng, tóc như: Isoflavon 40% (Chiết xuất mầm đậu tương), Collagen, Vitamin E, L-cytine,… 

Với công dụng:

- Bổ sung Collagen, L-Cystine, Vitamin E cho cơ thể, hỗ trợ hạn chế lão hóa da, hỗ trợ làm đẹp da, móng, tóc.

- Hỗ trợ cải thiện tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nữ.

Kể từ khi có mặt trên thị trường Viên nang Quốc Sắc Thiên Hương ngày càng khẳng định được chất lượng của sản phẩm và thương hiệu của công ty.

Bước tiến nổi bật hơn cả. Sau khi vượt qua nhiều vòng khảo sát nghiêm ngặt cũng như nhận được sự ủng hộ và tin dùng từ quý khách hàng. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nang Quốc Sắc Thiên Hương của HDPHARMA đã vinh dự lọt vào TOP các thực phẩm, sản phẩm an toàn tin dùng năm 2016 giải thưởng vinh dự do Viện thực phẩm & dinh dưỡng, Hội Khoa học Kỹ thuật An toàn Thực phẩm tổ chức ngày 3/6/2016 vừa qua.

Chương trình được tổ chức quy mô và chặt chẽ với thành phần hội đồng khảo sát gồm có: Cục An toàn thực phẩm- Bộ Y Tế, Vụ Khoa học Công nghệ - Bộ Công Thương, Cục quản lý chất lượng nông lâm sản thủy sản- Bộ NN và PTNT, Hội khoa học kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam, Chi cục ATVSTP một số tỉnh, thành phố…. Từ kết quả khảo sát người tiêu dùng toàn quốc, Ban tổ chức sẽ tôn vinh những thực phẩm an toàn được người tiêu dùng tin dùng bình chọn.

Đây là một hoạt động thiết thực và hữu ích, đồng thời thu hút được sự đồng thuận, tham gia của cộng đồng xã hội và đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng.

Ông Đặng Văn Việt – Giám đốc Công ty cổ phần Dược Vật Tư Y Tế Hải Dương (HDPHARMA) chia sẻ: “HDPHARMA và thương hiệu Quốc Sắc Thiên Hương rất vinh dự và tự hào khi nhận được giải thưởng này. Chúng tôi rất cám ơn người tiêu dùng đã tin tưởng và lựa chọn Viên uống Quốc Sắc Thiên Hương để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. HDPHARMA sẽ tiếp tục cố gắng để cải tiến, phát triển thêm nhiều sản phẩm chất lượng để phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.”

Quốc Sắc Thiên Hương vinh hạnh là người bạn đồng hành luôn sát cánh trên hành trình hạnh phúc người phụ nữ.

Chia sẻ

Sức khỏe

Vai trò của nội tiết tố nữ estrogen với sắc đẹp & sức khỏe

Vai trò của nội tiết tố nữ estrogen với sắc đẹp & sức khỏe

Nội tiết tố nữ estrogen có vai trò quan trọng cho sức khỏe phụ nữ. Sự thiếu hụt estrogen khiến cơ thể có nhiều thay đổi...

Chi tiết...

Đặt câu hỏi

Gửi đi